Tinh dầu thiên nhiên tốt nhất hiện nay

Tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ các bộ phận của thực vật như: Hoa, lá, vỏ, rễ cây… Đa số tinh dầu đều trong suốt, muột số khác lại có màu đặc trưng của loài thực vật sử dụng để chiết xuất tinh dầu. Những loại tinh dầu này mang mùi thơm, có thể bay hơi, khuếch tán trong không khí.

Tinh dầu thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn
Tinh dầu thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn

Hầu hết các loại tinh dầu thiên nhiên đều có tác dụng kháng khuẩn và hiệu quả về mặt sức khỏe như: giảm đau, thư giãn, mang lại cảm giác sảng khoái.

Hãy cùng Quà Huế tìm hiểu những loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất hiện nay nhé!

1.   Tinh dầu tràm

Đây là loại tinh dầu được chiết xuất tự nhiên từ lá và cành của cây tràm gió. Với hương thơm dễ chịu, màu trong nhẹ, the mát; tinh dầu tràm có rất nhiều công dung có lợi cho sức khỏe.

Tinh dầu tràm ngừa cảm lạnh, trị ho, kháng khuẩn rất tốt
Tinh dầu tràm ngừa cảm lạnh, trị ho, kháng khuẩn rất tốt

Sử dụng tinh dầu tràm nguyên chất có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi, ngừa cảm lạnh, ho, dứt các cơn ho lâu ngày.

Tinh dầu tràm có tác dụng đuổi muỗi, tránh côn trùng đốt.

Ngoài ra, có thể sử dụng để trị mụn, làm lành vết thương, giảm đau xương khớp, giảm đau rang; chống hôi miệng hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm tinh dầu tràm hoàn toàn lành tính cho làn gia, kể cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.

Để mua được tinh dầu Tràm đảm bảo chất lượng, bạn có thể đặt mua online tại: https://quahueonline.com/mua/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-tram-hue/tinh-dau-tram-hue-kim-vui-125ml/

2.   Tinh dầu sả

Tinh dầu sả nguyên chất được chiết xuất từ lá và thân cây sả bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Với hương sả thơm ngát vô cùng gần gũi và dễ sử dụng.

Khuếch tán tinh dầu sả trong không gian giúp thanh lọc không khí
Khuếch tán tinh dầu sả trong không gian giúp thanh lọc không khí

Khuếch tán tinh dầu sả trong không gian có khả năng kích thích hoạt động của hệ thần giao cảm, góp phần làm giảm căng thẳng, giải tỏa stress. Đồng thời giúp thanh lọc không khí, khử khuẩn, nấm mốc, mang lại sự thanh mát, tươi mới cho căn phòng.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu sả để làm sạch da đầu, cho mái tóc luôn dày và bóng khỏe.

Sử dụng tinh dầu sả có thể xua đuổi côn trùng. Đặc biệt, bạn có thể khiến cho những chú chó tránh các đồ dùng mà bạn không muốn nó cắn bằng cách cho tinh dầu sả vào bình xịt rồi xịt vào những đồ dùng trong nhà là xong!

Để mua được tinh dầu Sả đảm bảo chất lượng, bạn có thể đặt mua online tại: https://quahueonline.com/?s=tinh+d%E1%BA%A7u+s%E1%BA%A3&post_type=product

3.   Tinh dầu gừng

Tinh dầu gừng nguyên chất có vị cay nồng rất riêng biệt. Việc hít vào tinh dầu gừng có tác dụng chống buồn nôn hiệu quả, bên cạnh đó, còn hỗ trợ điều trị các chứng khó tiêu, ợ hơi.

tinh dầu gừng có tác dụng chống buồn nôn hiệu quả
Tinh dầu gừng có tác dụng chống buồn nôn hiệu quả

Khả năng kháng khuẩn, chống nấm, kháng viêm, giảm đau và điều trị đau cơ, viêm khớp hoặc thậm chí cả đau đầu và nửa đầu.

Tinh dầu gừng làm ấm và kích thích ham muốn tình dục, giảm căng thẳng, mang lại cảm giác tự tin và gần gũi. Cải thiện quá trình chuyển hóa lipid, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đái tháo đường.

Tinh dầu gừng làm ấm và kích thích ham muốn tình dục, giảm căng thẳng
Tinh dầu gừng làm ấm và kích thích ham muốn tình dục, giảm căng thẳng

Ngoài ra còn giúp làm ấm cơ thể, chống đổ mồ hôi trộm và tăng huyết áp, phục hồi sức khỏe, chống mệt mỏi; lưu thông khí huyết, giảm đau bụng kinh, giảm béo.

Bạn có thể Mua Tinh dầu Gừng tại: https://quahueonline.com/mua/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-thien-nhien/tinh-dau-gung-kim-vui-10ml/

4.   Tinh dầu oải hương

Hoa oải hương hay còn gọi là hoa lavender có nguồn gốc từ vùng núi Địa Trung Hải. Tinh dầu oải hương là một trong những tinh dầu thiên nhiên tốt nhất được biết đến với khả năng chống khuẩn, chống viêm và chống trầm cảm rất tốt. Đồng thời, có thể giúp giảm căng thẳng, thư giãn, chữa đau đầu hiệu quả. Đây được đánh giá là một trong những loại tinh dầu tốt nhất hiện nay.

Tinh dầu oải hương chống khuẩn, chống viêm và chống trầm cảm rất tốt
Tinh dầu oải hương chống khuẩn, chống viêm và chống trầm cảm rất tốt

Tăng tốc độ chữa lành vết thương trên da, đồng thời kháng viêm cực kì tốt, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, ngăn ngừa lão hóa.

Giảm đau cơ, đau bụng kinh, ngăn chặn rối loại chuyển hóa chất béo, tăng cân.

5.   Tinh dầu oliu

Dầu oliu chứa hàm lượng lớn vitamin E, A, K… cùng hàng loạt axit amin, khoáng chất; có cấu trúc hóa học gần giống nhất với cấu trúc dầu tự nhiên trên da; không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng dưỡng da, chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả.

Tinh dầu oliu chăm sóc da và tóc
Tinh dầu oliu chăm sóc da và tóc

–      Thúc đẩy tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, thúc đẩy tuần hoàn máu

–      Tẩy trang, chăm sóc da, tóc, móng tay; trị chấy

–      Phòng bệnh liên quan đến tim, thận, tiêu hóa, chống ung thư, tia phóng xạ

6.   Tinh dầu bạc hà

Là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất được chiết xuất từ lá và thân cây bạc hà. Tinh dầu bạc hà có màu vàng nhạt, có khả năng thanh lọc và làm mát. Mùi hương the mát tự nhiên mang lại sự khoan khoái, dễ chịu.

Thanh lọc không khí, giúp tinh thần sảng khoái
Thanh lọc không khí, giúp tinh thần sảng khoái

–      Tinh dầu bạc hà có tác dụng ngăn chặn buồn nôn do thai nghén, say xe…

–      Bảo vệ răng miệng, mang lại cảm giác the mát, với hương vị thơm ngọt rất tuyệt vời, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho men răng.

–      Giúp tinh thần trở nên sảng khoái, bớt căng thẳng, tỉnh táo; tạo không gian mát mẻ, tươi mới, từ đó việc căng thẳng thần kinh dẫn đến đau đầu sẽ được loại bỏ.

Bảo vệ răng miệng, mang lại cảm giác the mát
Bảo vệ răng miệng, mang lại cảm giác the mát

–      Chăm sóc tóc và da đầu luôn sạch thoáng.

–      Massage cơ thể giúp giảm đau cơ bắp, xương khớp

7.   Tinh dầu gấc

Là loại “thần dược” dành cho sức khỏe và sắc đẹp, chứa hàm lượng β – Caroten cao, gấp 1,8 lần trong dầu cá thu, 15 lần so với hàm lượng trong cà rốt.

Giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, nám, tàn nhang
Giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, nám, tàn nhang

Tinh dầu gấc có khả năng giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn, nám, tàn nhang, mang lại làn da mịn màng trắng sáng.

Phòng chống thiếu vitamin, suy dinh dưỡng, giúp mắt sáng
Phòng chống thiếu vitamin, suy dinh dưỡng, giúp mắt sáng

Sử dụng tinh dầu gấc giúp phòng chống thiếu vitamin, suy dinh dưỡng, giúp mắt sáng, chữa khô mắt, mờ mắt, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, chống lại các bệnh nhiễm trùng, chống oxy hóa…

8.   Tinh dầu dừa

Thời gian gần đây, việc sử dụng tinh dầu dừa để làm đẹp đã trở nên phổ biến và đạt được nhiều công dụng tuyệt vời. Tinh dầu dừa được xem là một loại dưỡng thể rất an toàn, thích hợp cho mọi loại da.

Tinh dầu dừa trị rạn da ở bà bầu
Tinh dầu dừa trị rạn da ở bà bầu

–      Dưỡng tóc bóng mượt, chắc khỏe; trị gàu

–      Dưỡng mi, dưỡng môi căng mọng, dưỡng da trắng sáng

–      Trị rạn da ở bà bầu

–      Kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng, diệt nấm

9.   Tinh dầu trà xanh

Được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tươi non với rất nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe, làm đẹp và đời sống con người. Tinh dầu trà xanh có hương thơm rất tươi mát đặc trưng.

Giữ hơi thở thơm mát
Giữ hơi thở thơm mát

Một số công dụng của tinh dầu trà xanh đối với sức khỏe:

–      Chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm và loại bỏ nhanh những loại mụn trứng cá; làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa da; dưỡng tóc hiệu quả.

–      Thanh lọc không khí, giúp giảm căng thẳng, tinh thần thư thái.

–      Giữ hơi thở thơm mát.

10. Tinh dầu hoa sen

Tinh dầu hoa sen với hương thơm dịu nhẹ, thoang thoảng mang đến sự thư thái cho tâm hồn; giảm căng thẳng và xua tan mệt mỏi.

tinh dầu thiên nhiên tốt nhất giúp giảm căng thẳng và xua tan mệt mỏi
Giảm căng thẳng và xua tan mệt mỏi

Sử dụng tinh dầu hoa sen giúp an thần, cho giấc ngủ sâu hơn; tăng tuần hoàn máu lên não, dưỡng da trắng hồng, mịn màng.

Lưu ý:

Các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên an toàn và lành tính, tuy nhiên không sử dụng nguyên chất tinh dầu cũng như các vết thương hở, tránh gây hại cho da. Không cho tinh dầu rơi vào mắt. Đồng thời, một số loại tinh dầu không dùng được cho phụ nữ mang thai hoặc phải theo chỉ định của bác sĩ.

Mua tinh dầu thiên nhiên chất lượng ở đâu?

Trên thực tế, tinh dầu sẽ thẩm thấu qua da, qua đường hô hấp để vào bên trong cơ thể, nên việc lựa chọn tinh dầu an toàn, đạt chất lượng chính là chìa khóa quan trọng cho sức khỏe của bạn.

Thương hiệu Kim Vui với quy trình sản xuất công nghệ cao cùng nguyên liệu thiên nhiên đã được kiểm chứng đã cho ra đời những sản phẩm tinh dầu thiên nhiên chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất, được ưa chuộng nhất đã có mặt tại cửa hàng Quà Huế Online. Bạn có thể mua tinh dầu thiên nhiên tốt nhất tại đây: https://quahueonline.com/danh-muc-san-pham/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-thien-nhien/

QUÀ HUẾ ONLINE – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Địa chỉ: 06 Cửa Ngăn, TP Huế
Hotline: 0234.3727272 – 0967.001006